SUBSCRIBE & FOLLOW



  

Alles selbst eingescannt aus alten Zeitschriften.

Freitag, 24. September 2010

Partysalat '84 - Guten Appetit und viel Spass!

Eine ziemlich abgefahrene Maggi-Anzeige aus dem Jahre 1984 (inkl. Rezept für den Partysalat (6 Personen)):


Wer das feine Rezept nachkochen möchte: Hier nochmals zum mitschreiben:




4 Kommentare:

  1. Noch so ein Knüllerrezept, das ich von damals kenne...das klingt ja echt nach einem Partyknaller!

    AntwortenLöschen
    Antworten
    1. Lâm cũng không gặp được nhiều tu sĩ, chỉ có ba mươi lăm người mà c đó cũng không nhìn thấy một Âm Hư tu sĩ nào, tuyệt đại bộ phận đều xung quanh Vấn Đỉnh, thậm chí còn có một người Anh Biến Kỳ.

      Thời giadong tam
      game mu
      cho thuê phòng trọ
      cho thuê phòng trọ
      nhạc sàn cực mạnh
      1900 6516 tổng đài tư vấn luật miễn phí
      văn phòng luật
      số điện thoại tư vấn luật
      thành lập công ty
      n một tháng này, Vương Lâm đã tìm qua một lượt đại lục này, không phát hiện ra được manh mối gì. Sau khi trầm ngâm, hắn xoay người không tìm kiếm nữa, mà tăng tốc thẳng hướng cũ quay về.

      Vào một ngày, trong lúc Vương Lâm phi hành, bỗng nhiên ánh mắt sững lại. Ở phía xa xa trên mặt đất, không biết từ khi nào, lại xuất hiện một trận pháp cấm chế.

      Cấm chế này tuy rằng đã được ẩn giấu, nhưng trong mắt Vương Lâm, bậc thấy về cấm chế này cũng là vô cùng rõ ràng. Hắn nhỡ rõ ràng lúc trước khi đi ngang qua nơi này, vẫn chưa nhìn thấy cấm chế này.

      Nhìn vài lần, thân mình Vương Lâm hạ xuống. Phạm vi của cấm chế này không lớn, chỉ bao phủ trong vòng trăm trượng. Hơn nữa kỳ diệu nhất là cấm chế này cùng với núi đá

      Löschen
  2. Tja, die 80er - damals war es ein "Rezept", wenn man zig Fertigsachen zusammenschmiss und kurz durchrührte. Lecker, lecker!

    AntwortenLöschen
  3. Fürstbischof Knut-Hubert30. Dezember 2014 um 16:12

    Erstaunlich dabei: Das Resultat schmeckt wider Erwarten wirklich gut. Ich habe vor einiger Zeit aus Neugier den Ravioli-Salat tatsächlich zubereitet (sogar in verdoppelter Menge) und Freunden aufgetischt. Das anfängliche Misstrauen verflog rasch - am Ende war die Schüssel ratzekahl leer. Man muss ihn halt wirklich mehrere Stunden durchziehen lassen, aber dann hat man einen leckeren, wenn auch kuriosen Salat. Ich frage mich nur, wie das sein kann.

    AntwortenLöschen

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...